Phim Hàn Ảnh Hưởng Đến Thị Trường Việt Nam

phim-han-anh-huong-den-thi-truong-viet-nam-hinh-anh

Ngay sau khi bộ phim ” Vì Sao Đưa Anh Tới” kết thúc, đã gây ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường Viet Nam, từ phong cách ăn mặc, mua sắm, ăn uống của người dân Việt Nam nói riêng và toàn châu Á nói chung, nhất là thế hệ trẻ.

Vậy vì đâu ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc lại gây ra sức ảnh hưởng lớn đến vậy?

Tiến sỹ Sangkyun Kim, giảng viên khoa Du lịch đại học Flinders cho biết: “Chính phủ Hàn Quốc đã đặt ngành công nghiệp giải trí như một mũi nhọn phát triển từ những năm 1990. Cùng với việc nới lỏng nhiều chính sách, sự phát triển bùng nổ của Internet đã nâng tầm giá trị của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc lên đỉnh cao tại châu Á như ngày nay”. (Theo Vân Đàm- Tri Thức Trẻ)

“Điên cuồng” vì thời trang

Tiếp tục nói về bộ phim Vì sao đưa anh tới. Ngay sau khi xuất hiện, những thương hiệu thời trang xa xỉ được nhân vật nữ chính Chun Song Yi mặc đã đã ngay lập tức lên cơn sốt và được săn lùng bởi vô số fan hâm mộ trên toàn châu Á

Bên cạnh đó, loại son môi thương hiệu Yves Saint Laurent và Laneige hay đôi giầy cao gót ánh vàng thương hiệu Jimmy Choo được nhân vật nữ chính trong phim ưa thích cũng trở nên cháy hàng tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Singapore. Thậm chí, sức ảnh hưởng đối với các tín đồ thời trang của “Vì sao đưa anh tới” còn vượt qua cả kỷ lục được lập trước đó của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” xuất hiện vào năm 2002.

Thử bằng được những món ăn

Cũng trong “vì sao đưa anh tới”, món gà rán và bia là món “khoái khẩu” của nhân vật chính mỗi khi cô này thất tình. Thế là 1 trào lưu “gà rán và bia” ầm ầm đổ bộ giới trẻ Việt Nam ngay sau tập phim được chiếu. Lượng gà nướng/ rán mua mang về ở khu vực chuyên bán gà nướng trên đường Lê Quang Định, Bùi Thị Xuân trở nên đắt khách đột ngột.

Teokbokki cũng là 1 trong những món ăn xuất hiện 1 cách vô – cùng- đại- chúng trên các bộ phim Hàn quốc. Cảnh những cô gái chàng trai hẹn hò nhau rồi cùng ăn chung đĩa Teokokki đã trở thành chuẩn mực của độ lãng mạn trên phim ảnh.

Ở Việt Nam món Teokbokki đã xuất hiện khá nhiều ở quán Hàn rồi, nhưng cảnh 1 xe bán rong món ăn “thần thánh” này hình như còn hơi hiếm?!!

  • 06/03/2020
  • Thành Lâm
  • Tài Liệu
Hướng dẫn thêm danh mục sản phẩm vào menu website WordPress

Hướng dẫn thêm danh mục sản phẩm vào menu website WordPress

Thao tác đơn giản để thêm danh mục sản phẩm vào menu khi thiết kế website tại ZWeb.vn Bước 1: Đưa trỏ chuột vào giao diện, click chọn menu     Bước 2: Chọn danh mục sản phẩm cần thêm vào menu     Sau khi thêm danh mục sản…Xem Thêm

Hướng dẫn quản trị sản phẩm website WordPress

Hướng dẫn quản trị sản phẩm website WordPress

Một số thao tác đơn giản để quản trị sản phẩm sau khi thiết kế website tại ZWeb.vn 1. Giao diện quản trị sản phẩm Công cụ quản trị sản phẩm 2. Chỉnh sửa sản phẩm, xóa sản phẩm Click chuột chọn tất cả sản phẩm Chọn sản phẩm cần chỉnh…Xem Thêm

Hướng dẫn đăng nhập quản trị website WordPress

Hướng dẫn đăng nhập quản trị website WordPress

Để quản trị và làm chủ một website là công việc không khó cũng không yêu cầu quá cao về kỹ thuật, Dưới đây ZWeb.vn sẽ hướng dẫn quản trị cơ bản, giúp khách hàng vận hành và phát triển tốt website wordpress sau khi đã thiết kế website  …Xem Thêm

Marketing Cảm Xúc

Marketing Cảm Xúc

Cảm xúc là yếu tố đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy mạnh mẽ các quyết định của con người.Làm thế nào để sử dụng cảm xúc như một công cụ để thu hút, tạo danh tiếng cho thương hiệu và khuyến khích khán giả của bạn sử…Xem Thêm

Tuyệt CHiêu Dùng Re-targeting Giữ Chân Khách Hàng

Tuyệt CHiêu Dùng Re-targeting Giữ Chân Khách Hàng

Ngoài những công cụ marketing đưa website của bạn tới khách hàng, còn có một công nghệ quảng cáo trực tuyến tập trung vào những khách đã từng truy cập vào website của bạn. Cùng tham khảo bên dưới nhé. Có rất nhiều các công cụ marketing để đưa website…Xem Thêm