Marketing Online

Dở Khóc Dở Cười: Chủ Shop Online Cũng Bị Lừa

Dở Khóc Dở Cười: Chủ Shop Online Cũng Bị Lừa

Thông thường chỉ có người bán hàng lừa người mua, như: giao hàng không đúng mẫu khách đặt, vải kém chất lượng,…. Nhưng với việc kinh doanh online ngày càng nở rộ, người mua lại lừa chủ shop Khách hàng “dở dở ương ương” gặp như cơm bữa Nếu những…Xem Thêm

Câu Truyện Ăn Xin Của Gã Ăn Mày

Câu Truyện Ăn Xin Của Gã Ăn Mày

  Có thể nó chỉ là một câu chuyện tưởng tượng hoặc một chút cảm thông với số phận của những người kém may mắn. Mòi mọi người đọc qua để cảm nhận cái hay, ý nghĩa của câu truyện Tôi xách túi đồ nhãn hiệu Levi’s ra khỏi Plaza…Xem Thêm

Bí Quyết Kinh Doanh Thành Công Tại Nhà

Bí Quyết Kinh Doanh Thành Công Tại Nhà

Kinh doanh là cả quá trình học hỏi, rút ra kinh nghiệm bài học,…Vậy để làm sao kinh doanh thành công, đăc biệt là ở tại nhà?. Mời các bạn tham khảo thêm các bước dưới đây 1. Chọn việc ưu tiên Mỗi người chỉ có một lượng ý chí…Xem Thêm

Quy Tắc Pereto Trong Kinh Doanh

Quy Tắc Pereto Trong Kinh Doanh

Phần lớn những người nghiên cứu về 80/20 đồng ý rằng: 80% (đầu ra/thành quả/hậu quả) được tạo bởi 20% (đầu vào/đóng góp/hành động). Hãy nhớ rằng tiền bạn thu về chỉ là một nửa của bài toán. Nửa kia thậm chí còn quan trọng hơn: Giá trị khách hàng…Xem Thêm

Marketing Online Với Ngân Sách Hạn Hẹp

Marketing Online Với Ngân Sách Hạn Hẹp

Dưới đây là 3 phương pháp marketing online hiệu quả mà các doanh nghiệp cần cân nhắc áp dụng khi có nguồn ngân sách hạn hẹp. Phương pháp quảng cáo tìm kiếm Thế giới càng có những sự thay đổi cho người tiêu dùng và càng có những sự thay…Xem Thêm

Tiếp Thị Trực Tuyến Cho Khách Hàng Nữ

Tiếp Thị Trực Tuyến Cho Khách Hàng Nữ

Bạn có biết, quyết định cho việc chi tiêu mua sắm các sản phẩm, dịch vụ hầu hết là phái nữ. Dưới đây là những tips nghiên cứu Marketing online dành cho các khách hàng nữ. Dành thời gian để tìm hiểu thói quen sử dụng Internet của phụ nữ…Xem Thêm

Marketing Cảm Xúc

Marketing Cảm Xúc

Cảm xúc là yếu tố đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy mạnh mẽ các quyết định của con người.Làm thế nào để sử dụng cảm xúc như một công cụ để thu hút, tạo danh tiếng cho thương hiệu và khuyến khích khán giả của bạn sử…Xem Thêm

Tuyệt CHiêu Dùng Re-targeting Giữ Chân Khách Hàng

Tuyệt CHiêu Dùng Re-targeting Giữ Chân Khách Hàng

Ngoài những công cụ marketing đưa website của bạn tới khách hàng, còn có một công nghệ quảng cáo trực tuyến tập trung vào những khách đã từng truy cập vào website của bạn. Cùng tham khảo bên dưới nhé. Có rất nhiều các công cụ marketing để đưa website…Xem Thêm

Tận Dụng Xây Dựng Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội

Tận Dụng Xây Dựng Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội

Trong những năm gần đây phương tiện truyền thông truyền thống không còn là nơi duy nhất sử dụng để cập nhật thông tin, mà thay vào đó các công ty sẽ dùng mảnh đất màu mỡ là mạng xã hội. Tại sao là facebook? Facebook luôn là nền tảng…Xem Thêm

Content Marketing Thu Hút Người Tiêu Dùng Như Nào

Content Marketing Thu Hút Người Tiêu Dùng Như Nào

Mục đích của content marketing là giữ chân và thu hút người tiêu dùng tiến tới giai đoạn tiếp theo trong quá trình ra quyết định mua hàng. Nghiên cứu được thực hiện bởi công ty quảng cáo trực tuyến Admicro (trực thuộc VCCorp) tháng 6/2014 cho thấy tác động…Xem Thêm